23 janúar 2008

Jæja Nonni minn

Nei þetta er ekki jólakveðja fyrir árið 2008. Bloggandinn hefur bara engan vegin komið yfir mig á nýju ári. Ég hef eytt góðum tíma með þeim félögum Debet og Kredit það sem af er árinu sem og hjá læknum. Ágætis fólk allt saman en ég myndi ekki gráta það að sjá minna af þeim. Samkvæmt stjörnuspánni minni fyrir árið 2008 mun ég eignast félagslíf á árinu og við skulum vona að það lifni við með auknum mannaráðningum í vinnunni. Búið að ráða einn og annar í sigtinu.

En framundan er vinnutörn og að henni lokinni fer ég í smá veikindaleyfi. Ekki spennandi tilhugsun en það verður gott þegar það verður búið. Ég þarf svo sem ekki að leggjast inn á spítala en þarf að vera heima í viku og ég hugsa að ég eigi eftir að halda mig innandyra - ekki síst vegna þess að ég á eflaust eftir að líta út eins og náfrænka Scottie Pippen.

Svo virðast vera ákveðnar breytingar í farvatninu. Meira af þeim síðar.

Engin ummæli: