03 júlí 2006

Ég er búin að liggja heima í flensu og gat því ekki komið áleiðis tveimur afmæliskveðjum hérna á blogginu.

Hann Njáll varð 16 ára á fimmtudaginn. Ótrúlegt hvað strákurinn eldist á meðan ég er alltaf jafn ung ;) Bestu kveðjur í Grundarfjörðinn og farðu varlega í æfingaakstrinum!

Svo átti hún Hrafnhildur afmæli á föstudaginn. Hún er auðvitað á besta aldri, ekki mikið eldri en Njáll ;) Ég sendi bestu kveðjur heim í Víkina og bið að heilsa öllum :)

Annars er það helst að frétta að það er 31 dagur í Þjóðhátíð, búin að borga í Dallinn og fiðringurinn farinn að gera vart við sig :D Áttunda hátíðin framundan og lífið verður vonandi jafn yndislegt í Dalnum og alltaf. Ég hlakka mikið til að hitta Kidda og Hildi enda allt of langt síðan ég sá þau síðast. Þrítugsafmælisgjafirnar þeirra búnar að bíða upp í hillu síðan áður en ég fór á spítalann.

En jæja, ég ætla að halda á með að vinna. Hafið það gott elskurnar mínar :)

Engin ummæli: