11 febrúar 2006

Jæja, hún Ella klukkaði mig og þar sem ég á að vera að læra núna fannst mér alveg tilvalið að gera þetta bara í staðinn ;)

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

- Skýlið

- Hagkaup

- Kaffi Reykjavík

- Grunnskóli Bolungarvíkur

Fjórar bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur:

- Stella í orlofi

- Fast and the Furious

- Taxi

- Notting Hill

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

- Bolungarvík

- Hafnarfjörður

- Mosfellsbær

- Reykjavík

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

- Sex and the City

- Alias

- House

- Desperate Housewives

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

- Vestmannaeyjar

- Hornstrandir

- Finnland

- Bandaríkin

Fjórar síður sem ég skoða daglega (fyrir utan blogg):

- mbl.is

- bb.is

- khi.is

- visir.is

Fernt matarkyns sem ég held upp á:

- mexikóskur matur

- kjúklingur

- pasta

- Ísafjarðar skyr a la amma

Fjórar bækur sem ég les oft:

- Harry Potter

- skóladagbókin

- bækur eftir Arnald Indriða

- úff, les svo sorglega lítið þessa dagana....

Fjórir staðir sem ég myndi heldur vilja vera á núna:

- í sundi einhvers staðar þar sem er hlýtt

- Bolungarvík

- úti í góða veðrinu

- á flippi í góðri fatabúð með sand af seðlum

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

- Dagný systir

- Ása Gunnur

- Hjördís

- Pétur Marel - til að lífga við bloggið hans ;)

Engin ummæli: