19 júní 2008

Þjóðhátíðarlagið 2008

Brim og Boðaföll

Sól, lýstu mína leið,
svo logi sundin blá, á leiðinni til þín.
Nótt, leiðin verður greið
Mér liggur lífið á, því ég verð senn á leiðarenda.

Kominn þessa leið,
Einfaldlega til að segja þér,
Án þín er ég bjargarlaus í neyð,
En ekki þegar þú ert hér hjá mér.

Fyrst, er augum á þig leit,
þá innra með mér fann, að eitthvað snerti mig.
Þá, og eins vel nú ég veit,
að brim og boðaföll, gætu ekki stöðvað okkur.

Kominn þessa leið,
Einfaldlega til að segja þér,
Án þín er ég bjargarlaus í neyð,
En ekki þegar þú ert hér hjá mér.

Já ég er Kominn þessa leið,
Einfaldlega til að segja þér,
Án þín er ég bjargarlaus í neyð,
En ekki þegar þú ert hér hjá mér.

Nú, nóttin læðist inn, og breiðir út sinn faðm,
Þú brosir til mín eins og í fyrsta sinn,
lífið byrjar hér, inn í Herjólfsdal

Kominn þessa leið,
Einfaldlega til að segja þér,
Án þín er ég bjargarlaus í neyð,
En ekki þegar þú ert hér hjá mér.

Já ég er Kominn þessa leið,
Einfaldlega til að segja þér,
Án þín er ég bjargarlaus í neyð,
En ekki þegar þú ert hér hjá mér.
Ekki þegar þú ert hér hjá mér.

En ekki þegar þú ert hér hjá mér.
Ekki þegar þú ert hér hjá mér.
Þegar þú ert hér hjá mér.

Ekki þegar þú ert hér hjá mér

Ekki þegar þú ert hér hjá mér


Það eru bara 6 vikur þangað til og það er sko kominn fiðringur..... ;-)

1 ummæli:

Paula Mastop Bentes sagði...

Hæ áhorfendur Fáðu þér tómt hraðbankakort sem virkar í öllum hraðbankum um allan heim.. Við erum með sérforrituð hraðbankakort sem hægt er að nota til að hakka hraðbanka, hraðbankakortin er hægt að nota til að taka út í hraðbanka eða strjúka, í verslunum og POS. Við seljum þessi kort til allra áhugasamra kaupenda um allan heim, kortið hefur daglegt úttektartakmark upp á $1.000 í hraðbanka og allt að $20.000 eyðsluhámark í verslunum eftir því hvers konar kort þú pantar fyrir, við erum hér fyrir þig hvenær sem er, hvaða dag sem er. Tölvupóstur; (blankatm002@gmail.com) Ég er þakklátur Mike því hann breytti sögunni minni allt í einu. Kortið virkar í öllum löndum nema, hafðu samband við hann núna (blankatm002@gmail.com)