14 mars 2008

Tæknivædd gella

Ég held að það verði hreinlega að skjalfestast hérna að stúlkukindin er búin að festa kaup á forláta tónlistarspilara. Eftir miklar tæknilegar ráðleggingar frá Pétri ákvað ég að kaupa Ipod Nano. Aðallega af því að hann var til bleikur. Kvöldinu hefur verið eytt í fikt á nýja besta vininn. Það gengur. Tókst meðal annars að setja allar myndirnar mínar þarna inn án þess að hafa hugmynd um hvernig ég fór að því - eða hvernig ég á að taka þær út sem er svo sem seinna tíma vandamál. Þegar ég verð svo búin að níðast á öllum vinum mínum til þess að læra á þetta apparat er aldrei að vita nema ég fari hreinlega að nota það svona þegar tilefni gefst til. Það er víst ekkert sérstaklega móðins að eiga svona græju og láta hana rykfalla ofan í skúffu. Í tilefni dagsins er svo mynd af græjunni sem er að sjálfsögðu bleik í stíl við tölvuna.

Engin ummæli: