20 mars 2007

Hvaða djöfulsins kjaftæði..

er það að formúlan sé að fara á Sýn árið 2008????? Á maður að fara að þurfa borga formúu í þetta bölvaða glæpaapparat sem 365 er bara til þess að geta horft á Formúluna??? Ég er sko ekki sátt og það kemur ekki til greina að borga krónu til Sýnar. Ég finn mér aðrar leiðir til að fylgjast með formúlunni.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

iss, Sýn fer á hausinn bráðum og þá endar Formúlan aftur á Rúv. Trúi því ekki að sjónvarpsstöð sem enginn horfir á getur keypt enska boltan á uppsprengdu verði og svo formúluna líka, muni halda sér lengi uppi. Tala nú ekki um þar sem Sýn þarf að sýna formúluna í opinni dagskrá og því mun örugglega enginn formúluaðdáandi kaupa sýn. Ekki ætla ég að gera það.

Ef þetta fer í hart og Sýn ruglar dagskránna(sem gerir voðalega lítið gagn) þá mun ég bara horfa á formúluna í gegnum netið. :)