28 mars 2007

Kennari með flottann rass ;)

Var að kenna í dag, seinasta tíma fyrir páskafrí. Þau voru nú alveg ágæt í dag þessar elskur. Vorum í tölvustofunni þar sem þau voru að klára verkefni hjá mér. Allir á MSN auðvitað. Lítið hægt að gera við því. Þegar ég stend við tölvurnar hjá einum hópnum og er að aðstoða þau e-ð poppar upp á skjánum hjá einni stelpunni - hann er að horfa á rassinn á Erlu. Mér fannst þetta nett kómískt og leit á kauða og sagði honum að hann væri heppinn að ég væri ekki viðkvæm fyrir því að það væri horft á rassinn á mér. Samt án þess að hann fattaði að mér fyndist þetta fyndið og málið var dautt eftir 2 mínútur. Eitt núll fyrir mér.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þetta er nú bara fyndið. En það er skárra að þú sért með flottan rass en stóran:P

Erla Perla sagði...

Hehe, segðu, jógað að skila sér ;) Annars var vafalítið verið að tékka á viðbrögðum og verið að reyna að stuða. Ég ætla samt að taka þetta til mín sem hrós, það er miklu skemmtilegra ;)

Nafnlaus sagði...

Auðvitað, svo í síðasta tímanum í vor þakkarðu fyrir hólið sem afturendinn hefur fengið!