14 apríl 2005

Það er eitt sem ég hef alltaf ætlað að pósta hérna inn út af honum Bobby Fischer blessuðum. Ég verð að viðurkenna að mér er slétt saman hvort að kallinn sé hérna eða ekki. Vitanlega fékk hann sérmeðferð en það er bara þannig að það er ekki sama hvort það sé Jón eða Séra Jón sem sækir um ríkisborgararétt og það gildir ekkert bara hér á landi. Það sem ég furðaði mig mest á í þessari Fischer umræðu var hvað ummæli hans um gyðinga virtust fara fyrir brjóstið á landanum. Alveg hefði hann mátt hakka gyðingana meira í spað mín vegna. Ég lærði nútímasögu í 4. bekk í menntó og lærði þar um stofnun Ísraelsríkis og sögu þess síðan. Ég las einnig sjálfsævisögu Simons Wiesenthals sem heitir Réttlæti en ekki hefnd og eftir þann lestur verð ég að viðurkenna það að ég get réttilega verið titlaður sem gyðingahatari. Það er ótrúlegt hvað alþjóðasamfélagið hefur litið fram hjá stríðsglæpum og voðaverkum Ísraelsmanna í nafni helfararinnar. Jú helförin var skelfileg en veitir gyðingum engan vegin rétt til að koma enn verr fram við Palestínumenn en nasistarnir komu fram við þá. Og ef fólk vill sönnun fyrir því bendi ég því að að hafa samband við íslensku þingmennina sem voru í Palestínu um páskana og voru að sýna skelfilegar myndir í fjölmiðlum á sama tíma og Fischer málið var í hámæli.

Mér fannst það hámark kaldhæðninnar þegar þessir þingmenn sýndu hræðilegar myndir í Kastljósinu þar sem fór ekki á milli mála hvað Ísraelsmenn eru að gera þarna niður frá og stjórnendur þess virtust slegnir yfir myndunum. Tveimur dögum seinna spyrja þessir sömu stjórnendur Hrafn Gunnlaugsson hvort að ummæli Fischers um gyðinga trufli hann ekki. Hvernig væri að fólk færi að vakna upp yfir því að gyðingarnir, sem jú var farið illa með í seinni heimsstyrjöldinni en ekki verr en marga aðra minnihlutahópa í Evrópu á þessum tíma, eru að gera skelfilega hluti í heimalandi sínu. Alþjóðasamfélagið væri löngu búið að skipta sér af þessu ef palestínumenn ættu peningana og stjórnmálasamböndin sem gyðingarnir hafa. Ég vona bara að ferð þessara þingmanna verði til þess að Íslendingar fari að beita sér af alvöru fyrir lausn mála í Palestínu og að hægt verði að stöðva mannréttindabrot gyðinga í Palestínu.

Engin ummæli: