07 apríl 2005

Jæja, ég hef ekkert nennt að vera að skrifa hérna inn. Ég lifi bara ljúfu lífi á hótel mömmu þessa dagana - eða ætti ég að segja húsmæðraskóla mömmu þar sem ég elda nú og vaska og og þvæ og og og.... :P En þetta er ágætt og hefur gengið vel. Mér leiðist samt stundum í sveitinni enda ekki hlaupið að því að skreppa til Öggu eða einhvers annars í heimsókn. Mamma var að kaupa Playstation 2 tölvu til að Kiddi geti leikið sér þegar hann kemur í heimsókn og um daginn leiddist mér svo mikið að ég ákvað að prófa þessa græju. Datt alveg inn í einhvern kappakstursleik og var það bara hin besta skemmtun. Ég hef nú aldrei farið í svona tölvu áður en ég var bara orðin þrusu góð áður en ég fór að sofa, keyrði hina bílana grimmt út. Þarf bara að læra betur á þennan stýripinna :P

En hvað haldiði að ég sé að fara að gera á morgun?! Hann Jói vinur minn hringdi í mig í dag með atvinnutilboð. Að sitja í heitum potti í Byko annað kvöld, sötra bjór og hvítvín og fá borgað fyrir! Það er einhver kynning á amerískum heitum pottum og það vantaði sætar stelpur til að sitja í einum á meðan kynning fer fram. Ég doblaði nokkrar vinkonur mínar með mér og við ætlum að slá þessu upp í kæruleysi og hafa gaman af. Þetta ætti því að verða fróðlegt annað kvöld - meira af því síðar!

Engin ummæli: