11 október 2005

Jæja, er að hanga niðrí skóla. Er að bíða eftir að Guðjón verði búinn í vinnunni svo ég geti sótt hann og þar sem mér leiðist þá ætla ég að gera svona núverandi lista eins og allir eru að gera núna.

Núverandi tími: 17.10
Núverandi föt: Gallabuxur, bleika H&M peysan mín og bleika úlpan frá Dagnýju og Hauki
Núverandi skap: Þreytt
Núverandi hár: Sítt og sauðalitað
Núverandi pirringur: offramboð af verkefnum í skólanum og skortur á frítíma
Núverandi lykt: Simply by Clinique
Núverandi hlutur sem þú ættir að vera að gera: Læra :p
Núverandi skartgripir: hálsmen, eyrnalokkar og úr
Núverandi áhyggja: æfingakennsla og verkefnaskil í saumavélinni
Núverandi löngun: Að kúra yfir góðri mynd með Guðjóni
Núverandi ósk: Mig langar mest að komast í Víkina til ömmu í hvíld og dekur
Núverandi farði: maskari og meik
Núverandi eftirsjá: Lífið er of stutt til að eyða því í eftirsjá...
Núverandi vonbrigði: Að komast að því að ég á meira eftir en ég hélt í saumavélinni
Núverandi skemmtun: Internetið bjargar mér frá leiðindum í skólanum
Núverandi ást: Guðjón Hrafn Lárusson
Núverandi staður: Reykjavík
Núverandi bók: Queen Bees and Wannabees
Núverandi bíómynd: Er á leiðinni á Stealth, The forty year old virgin og svo er hellingur sem mig langar að sjá á spólu
Núverandi Íþrótt: Er það ekki bara sund?
Núverandi Tónlist: Þögnin í Kennó
Núverandi lag á heilanum: Words don't come easy to me eftir að hafa lesið grein með því nafni hjá Samuel
Núverandi blótsyrði: Fuck held ég bara
Núverandi msn manneskjur: Dagný, Arnar, Biggi, Agga, Geiri, Silja, Hólmfríður, Katrín og Sara
Núverandi desktop mynd: Bolungarvík
Núverandi áætlanir fyrir kvöldið: Kúra með kærastanum
Núverandi manneskja sem ég er að forðast: Ætli ég verði ekki að segja Begga :-/
Núverandi hlutir á veggnum: Krítartafla og námsefni eftir nemendur KHÍ

Engin ummæli: