29 september 2003

OMG!!!!! Ég er í upplýsingatækni og það er í alvörunni verið að kenna okkur að nota google...... Kennarinn er í alvörunni að afsaka sig á því hvað hann þarf að fara HRATT yfir efnið. Ég get verið frekar mikið tölvuvitlaus en vá - þetta kann ég nú. Ég sem var að passa mig á því að mæta í tímann því að ég kann ekkert á tölvur - hélt að það væri slæmt fyrir mig að missa úr....

Annars er hérna einn góður brandari sem að góður vinur minn sendi mér á msn - hann er að reyna að halda mér vakandi í gegnum tímann...


One day two boys were walking through the woods when they saw some rabbit shit. One of the boys said, ''What is that?''
''They're smart pills,'' said the other boy. ''Eat them and they'll make you smarter.

So he ate them and said, ''These taste like shit.''

''See,'' said the other boy, ''you're already getting smarter.''



Jæja, það eru bara rúmar 10 mínútur eftir af tímanum... Ég er alveg viss um að þessi maður á ekkert líf og enga vini - nema kannski einan, hehe - ætla ekki alveg að útskýra þennan. Hann varð til í steiktum stærðfræðitíma hjá mér og Ásu :p Það er í alvörunni enginn að fylgjast með - og við sem ætlum að verða kennarar!! Það mætti halda að við ættum að vera perfect nemendur og skilja kennarann öfga vel - en þetta kennir okkur það að ef maður er leiðinlegur þá hlustar enginn á mann... eða eitthvað..

Annars er bara fínt að frétta. Sofie flutti inn í gær. Ég var alveg óvart frekar þunn - allt Öggu og Agnesi að kenna. Þær drógu mig út á svaðalegt djamm á laugardagskvöldið - og ég kann náttla ekkert að segja nei :p Það var náttla bara hrunið í það og margt skemmtilegt rifjað upp. Ég og Agnes lögðumst í símavændi (erum ekkert að svara í 900 númer, verðum bara símaglaðar í glasi :p) og ég er að vona að ég hafi ekki komið mér í klandur :p Ég heyrði í Rögga bró sem var líka að djamma - bara í örlítið heitara loftslagi. Spjallaði við spænskan vin hans sem sagðist ætla að giftast mér því að bróðir minn talaði svo vel um mig!! Mér fannst það frekar fyndið. Þarf að sjá hann einhvern daginn. Aldrei þessu vant var það Agga sem fór ofur ölvi heim fyrst af okkur. Ég held barasta að ég hafi aldrei séð það gerast áður. Ég var hins vegar mjög settleg og hafði vit fyrir okkur :p alveg satt!! Ég man allavegana hvar við enduðum Agnes ;) :p

Jæja, tíminn er aaaalveg að verða búinn. Daddara, massa blað. Vonandi vakna ég á leiðinni heim svo ég verði spræk í að læra eitthvað. Ble ble

Engin ummæli: