05 desember 2003

Svakalega hlakka ég til þegar ég verð búin með Kennó og get farið að vinna við það sem mér finnst vera skemmtilegt! Bókhald er sko ekki að gera það fyrir mig. Ég var að vinna til 2 í gær og svo fór ég að læra. Ég var orðin stjörf um sjöleytið og dreif mig bara heim. Ég tók aðeins til heima hjá mér og skreytti jólatréð aftur - lagaði það eftir skrautglaða púkann sem var hjá mér á síðustu helgi. Ég er svo bara búin að vera að vinna í dag og svo er ég að fara að hitta Valdimar á eftir. Það verður því eitthvað lítið lært í dag, en ég ætla að vera þeim mun duglegri á morgun.

Annars langar mig að lýsa eftir hverjir voru að taka prófið mitt á testyourfriends. Alveg pottþétt að einhver svindlaði! Þó svo ég hafi vissar grunsemdir um hverjir þetta eru þá er ég ekki alveg viss og óska eftir að viðkomandi láti mig vita. Ég er nefnilegast soldið forvitin ;)

Engin ummæli: