03 janúar 2005

Jæja þá er nýtt ár gengið í garð. Ég var bara róleg um áramótin, kíkti í tvö partý en var bara á bíl. Á nýársdag var hins vegar klemmaradjamm og var mikið djamm og mikið gaman. Að sjálfsögðu fórum við á Sólon :p erum samt farnar að djamma svo sjaldan núorðið að við erum hættar að vera hluti af mublunum þar.

Annars er mest lítið að frétta af þessum bænum. Ég þurfti að fara til læknis á milli jóla og nýárs því ég hef verið með sömu ofnæmisviðbrögð og í sumar. Það eina sem ég fékk út úr því var að ég væri pottþétt með ofnæmi og svo fékk ég einhver lyf. Ég þarf svo víst að reyna að finna út úr því fyrir hverju ég er með ofnæmi og panta tíma hjá ofnæmissérfræðingi. Það er mikið hlegið að mér í vinnunni þegar ég hnerra og klóra mér í augunum og nefinu mér til mikillar gleði eða þannig... Ætli ég sé ekki bara með ofnæmi fyrir vinnufélögunum, það er spurning.

Annars segi ég bara gleðilegt ár elskurnar mínar. Það er vonandi að nýja árið eigi eftir að vera gæfuríkt hjá sem flestum.

Engin ummæli: