30 janúar 2005

Minnz er alveg voðalega latur núna og er búinn að vera yfir helgina. Ég er reyndar búin að lesa eitthvað í skólabókunum og skellti mér meira að segja í Vesturbæjarlaugina áðan og synti 800 metra. Þannig að maður er kannski ekki alveg glataður. En það veitir kannski ekki af afslöppun núna því það stefnir allt í annasama viku og feitt djamm á næstu helgi.

Amma kemur suður í vikunni, Röggi bróðir er að koma í heimsókn frá Finnlandi og Ella Grella er að koma að norðan. Það er svo þorrablót Bolvíkingafélagsins á laugardaginn og það stefnir allt í að maður fari allavegana á ballið. Reyndar er uber dýrt á þetta blessaða ball en maður lætur sig hafa það. Það er eins gott að það verði gaman og maður hitti skemmtilegt fólk!

En jæja, ég er nett dofin í hausnum og dösuð eftir heita pottinn áðan. Ég er að spá í að leigja mér spólu eða eitthvað...

Engin ummæli: