23 ágúst 2003

Hellú! Var að koma heim úr vinnunni. Bara 4 vaktir eftir!! Ég ætla að stelast til að sofa heima hjá pabba næstu 2 nætur. Mamma kom vestur í gær og við ætluðum að deila rúminu hennar ömmu en hún ætlaði að sofa í stofunni. Ég svaf hins vegar lítið í nótt. Mamma tók nánast allt plássið á þvervegin sem þýddi það að ég gat ekkert rétt almennilega úr mér því að rúmið hennar ömmu er svo stutt! Annars er nú bara mest lítið að frétta af mér. Ég er bara alveg rosalega löt þessa dagana, er held ég bara ennþá að jafna mig eftir þessa næturvaktatörn. Ég gerði mest lítið á miðvikudaginn. Fór í ljós og sund og hafði það bara huggulegt. Kíkti svo á rúntinn með Hrafnhildi um kvöldið. Það var rosa gaman að hitta hana aðeins - allt of langt síðan við höfum hist. En við bætum nú úr því þegar ég verð komin suður. Í gær var svo komið að því að senda allt dótið mitt suður. Eftir að dótið var komið í flutningabílinn gerðum við amma mest lítið. Ég pakkaði niður restinni af fötunum mínum - og komst að því að ég á alveg fuuullt af engu til að vera í :-/ Og svo tæmdi ég baðskápana mína og fyllti með því 2 kassa - þegar ég var búin að setja í snyrtitöskurnar... Ekki spurja mig hvað var í þeim... Amma byrjaði eitthvað á því að þrífa og svo fórum við heim að borða - og gerðum ekkert meira :p

Mamma kom svo og við sátum þrjár og höfðum það huggulegt. Fengum okkur bjór og Dooleys. Mér finnst ég svo ekkert vera búin að gera í dag. Fór smá rúnt með mömmu hérna og innfrá og fór svo bara að vinna. Ég hef aðallega verið að stressa mig á þessum flutningum mínum en það átti að ná í dótið í dag og koma því í nýju - vonandi æðislega fínu - íbúðina mína - og Jóa :p Það var nú ekki litla stressið og vesenið að redda þessu öllu - mamma gekk í málin þegar hún var komin og bjargaði þessu alveg. Kippti öllu í liðin þannig að það varð þetta líka spennufallið hjá mér. Ég hefði barasta aldrei klárað þetta mál án hennar og ömmu. Það er munur að eiga svona góða að til að hjálpa sér þegar á þarf að halda!! Kossar og knús fyrir allt báðar tvær :*

Jæja, ég ætla að fara að sofa í hausinn á mér. Klukkan að ganga eitt og ég á að mæta í vinnu kl. 8 í fyrramálið.. Næst seinasta morgunvaktin.....

Engin ummæli: