20 ágúst 2003

Næturvakt 5

Seinasta vaktin!!! Það var einhvern vegin miklu léttara að mæta í vinnuna áðan af því að ég veit að ég þarf ekki að koma aftur næstu nótt :) Ég ætla nú ekkert að fara að tuða eitthvað núna, nenni því ekki. Ætla bara að fá mér að borða og koma mér vel fyrir inn í stofu. Ég tók Fast and the Furious og Loser. Ég ætlaði að taka Taxi en hún var ekki inni. Einhver hefur lesið hérna að ég ætlaði að taka hana í kvöld og nappað henni á undan mér úti á Tröð.. Eða eitthvað :p

Annars er ég búin að vera á fullu í dag við það að pakka inn dótinu mínu ásamt ömmu, Grétu og Bjarna Ben. Núna er allt tilbúið til flutnings nema þvottavélin mín, en það verður gengið frá því á morgun. Þetta verður svo sent á fimmtudaginn og komið suður á föstudaginn og þá ætlaði ég að fá einhverja góða vini mína til að aðstoða hann bróður minn (því ég verð ekki komin suður) við að koma dótinu upp í íbúðina mína. Það á reyndar ekki að vera svo mikið mál. Jói ætlar að redda lyftu og bíl frá Byko og svo verður allt flutt í gegnum svalirnar þannig að það er ekkert verið að bera upp stiga eða neitt svoleiðis. Ég held að þessir góðu vinir mínir viti alveg hverjir þeir eru en þeim verður boðið í pizzu og bjór (já eða diet kók :p) fyrir hjálpina ef þeir mögulega sjá sér fært að hjálpa mér. Reyndar yrði það ekki fyrr en ég verð komin suður, ég ætla nú að baka pizzurnar sjálf og gera þetta almennilegt ;) Þeir eiga þetta þá líka inni hjá mér þegar þeir flytja að heiman - þó svo ég bjóðist frekar til að þrífa og pakka í kassa heldur en að bera eitthvað þungt :p

Anyhow, ég bara verð að setja inn eina snilldarsögu af henni Illu ömmusystur og kannski leiðrétta söguna af Addý og Dengsa síðan í gær. Ég tók víst ekki nógu vel eftir - það er víst soldið síðan þetta gerðist og Dengsa var víst illt í bakinu en ekki höfðinu.. En eins og ég var búin að segja hérna þá var árleg berjaferð ömmusystkinna minna á síðustu helgi. Á laugardagskvöldinu eru þau þrjú út í skúr hjá Illu að hreinsa berin og hakka þau og búa til berjasaft. Illa fer eitthvað inn til sín og þegar hún kemur aftur er hún öll hvít í framan. Amma og Gummi segja ekki neitt strax en að lokum spyr amma hvurn andskotann hún hafi eiginlega verið að gera og sækir spegil svo Illa geti séð hvernig hún lítur út. Þá var Illa að taka inn magamjólk en ekki vildi betur til en svo að hún hellti henni niður á borðið. Nýtnin í þessu liði er ekki einleikin og þar sem ekki mátti neitt fara til spillis af magamjólkinni þá beigði Illa sig yfir borðið og saug upp því sem hún náði... Og varð þar af leiðandi svona hvít í framan.....

Jæja, ætla að fara að gera eitthvað af viti. Ætla bara svona rétt í lokin að benda ykkur á að fara yfir smáauglýsingarnar í Mogganum í dag (19. ágúst sko). Það er ansi skondin auglýsing þar!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

A huge dick in my pussy,a new warm wet tounge up my own arse and cum as well
as pussy juice all over me. Fuck, ozzy

Stop by my webpage hcg injections