16 ágúst 2003

Kræst hvað mér leiðist!!!! Er á næturvakt og er alveg að drepast úr leiðindum!! Hjördís er samt aðeins að halda í mér lífinu á msninu en vá hvað ég er ekkert að nenna þessu. Og ég á ,,bara" 4 næturvaktir eftir þegar þessi er búin!! Ég skil ekki hvernig mér datt í hug að þetta yrði ekkert mál... Ég er ekkert að nenna að fara að horfa á vídeó, nenni ekki að lesa, nenni barasta ekki neinu! Mig langar bara að kúra mig hjá Ingþóri og hafa það öfga huggulegt. Ég væri alveg til að fara eitthvert út í buskann þar sem við gætum fengið að vera bara tvö í friði í nokkra daga. Enginn Auðunn eða neitt.

Annars verður gott að hafa hann hjá sér þegar ég fer suður. Ég held að það eigi eftir að vera pínu erfitt að fara héðan. Kveðja ömmu og Víkina mína. Ég dauðkvíði því allavegana að fara suður, er alltaf að horfa á fjöllin mín og drekk í mig ferska loftið í hvert skipti sem ég fer út. Ég held að ég sé ekki alveg laus við Vestfjarðaveikina, enda færði ég ekki lögheimilið mitt suður. Get einhvern vegin ekki hugsað mér það strax. Ég var að stússast í þessu í dag og færði það bara heim til pabba hérna. Á að vísu eftir að segja honum það - en ég veit að það er allt í lagi. Hann kom við í dag áður en hann fór suður og tók fullt af kössum fyrir mig. Það var alveg rosalega gott að losna við þetta - þó svo ég þurfi að taka upp úr þessu öllu aftur þegar ég kem suður! Hann kom líka með föt sem hann keypti á mig út í BNA. Það er alveg mesta furða hvað kallinn getur. Hann keypti peysu, bol og pils og þetta passaði allt saman og er bara alveg ljómandi fín föt!! Ég var mest ánægð með pilsið því að það er í stærðinni SMALL og það barasta passaði!!! My ass isn´t that big after all :p

Ég sótti Eyjamyndirnar í framköllun í dag. Alveg ljómandi fínar myndir bara. Gleamingly fine, yes. Ég held ég hafi aldrei fengið svona margar góðar myndir eftir Þjóðhátíð. Ég fer svo í lunda til Dísu og Péturs á mánudaginn ásamt hinum Víkurunum sem voru á Þjóðhátíð. Þá fær maður að skoða eyjamyndirnar hjá þeim öllum og ég ætla að taka eyjadiskana með. Þeir eiga svo eftir að liggja í dvala næstu mánuðina. Mamma ætlar svo að koma á fimmtudaginn - ef það stenst hjá henni.. Það verður því nóg að gera þangað til að ég fer suður. Gummi Baldur bróðir hennar ömmu ætlar að taka eins mikið dót og hann getur þegar hann fer suður á sunnudaginn og þá fer maður að sjá hvað þarf að senda með flutningabíl.

Hmm, það er bara frekar mikil umferð úti eins og er. Það mætti bara halda að það hefði verið ball innfrá eða eitthvað.. Það var nú samt bara diskótek inn í Sjalla.. Daddara, Bolungarvík aðfararnótt laugardags.. Allt morandi í lífi og fjöri sem ég get fylgst með.. Reyndar er ég búin að vera að heyra einhver skrýtin hljóð í alla nótt, eins og einhver sé á ferli en samt eru allir sofandi.. Spooky!! Kannski er köttur inn á skoli eða einhvers staðar þar sem ég þorði ekki að kíkja inn :p Æi, bleh, ætla að fara að kíkja á liðið og lesa eða eitthvað... Ble..

Engin ummæli: