29 janúar 2007

Langir dagar..

Dagarnir eru langir núna og minnz er þreyttur. Ef þið heyrið ekki frá mér í einhvern tíma er það vegna þess að ég er drukknuð undir pappírsflóði í vinnunni. Skemmtilegt líf... Annars skellti ég mér í Basecampverið á laugardagskvöldið með Rakel og Kristni Breka og við horfðum þar á Eurovision. Það var hin besta skemmtun og ég mæli hiklaust með því að fólk kíki á þetta svona live. Það var svo samþykkt með öllum greiddum atkvæðum að ég myndi blikka gaurana í Basecamp og fá miða aftur, þó svo það væri ekki nema á úrslitakvöldið.

Það er svo vika í vaskinn og þá fer maður kannski aðeins að líta upp frá tölvuskjánum. NLP námskeiðið er samt næstu 2 helgar á eftir og prógrammið þar er stíft en það verður sjálfsagt bara gaman. Svo er búið að panta hjá mér pössun seinustu helgina í febrúar svo það ætti að verða stuð hjá mér og litlu dýrunum. Það má allavegana bóka það að frænkan sofi lítið ;) Það verður svo örugglega málið að stinga af vestur um leið og ég á lausa helgi og láta dekstra við mig hjá henni ömmu minni. Bíð spennt eftir því.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Yes indeed, in some moments I can say that I approve of with you, but you may be in the light of other options.
to the article there is quiet a question as you did in the fall efflux of this beg www.google.com/ie?as_q=folder guard xp edition 7.91 ?
I noticed the utter you suffer with not used. Or you profit by the dreary methods of development of the resource. I suffer with a week and do necheg