09 nóvember 2003

Jæja, á maður kannski að reyna bara að röfla eitthvað meira hérna í staðin fyrir að læra :p

Ég var að ræða við einhvern um daginn um þetta vændisfrumvarp sem liggur fyrir þinginu núna. Ég veit eiginlega ekki alveg hvað mér finnst um þetta frumvarp en það er samt eitt sem mér finnst mjög skrýtið. Hvernig getur verið ólöglegt að kaupa þjónustu sem er ekki ólöglegt að veita?? Getur einhver útskýrt þetta fyrir mér??

Annars var ég að skoða blogg á tilverunni og rakst þá á þessar snilldar setningar. Þetta eru 22 setningar sem karlmenn ættu að hafa í huga að segja EKKI í rúminu..

1.Nei sko...bíllyklarnir mínir? :) (ef þú ert niðr'á kvk)

2.Er þetta bara ég eða ertu víðari en síðast?

3.Anna,Lára,Inga,Lilja,Guðrún...æ...hvað heitirðu aftur?

4.So...that's how it feels like to fuck a cow! :p

5.HA? Ertu að segja mér að þú fílir ekki forhúðarost? ;p

6.(Þykjast hugsa upphátt) ...ætli hún taki eftir því ef ég feika'ða?

7.Til í að totta mig? ...ég nenni ekki á klósettið! *NASTY* :p

8.Það væri óskandi að allar hinar kvk fíluðu doggy svona! (Ef þú ert í sambandi)

9.Kallarðu þetta brjóst? Ég held að vörtur sé réttara orð... *nasty*

10.Meina...ok...ef þú vilt ekki kyngja þá brunda ég bara í hárið þitt!

11.(Setja Smint í klofið á kvk) - Ekkert smint,enginn koss! :p

12.BEYGLA!

13.Til í að píkuprumpa fyrir mig...það er svoddan turnon! :)

14.Ef mig langar í skemmdan saltfisk þá skal ég sleikja þig...en nei takk!

15.(Benda á "snyrta" píku) - Nei sjáðu...þú'rt með kamb! :)

16.(Horfa á píkuna og benda og spyrja svo : ) - Lék ÞETTA ekki í Gremlins?

17.Ég elska þig...ekki... *nasty* :p

18.(Eftir kynlíf) - Geturu skipt seðli eða tekuru klink?

19.Þá veit ég það...næst þegar ég vil EKKI fullnægingu þá ríð ég þér! :p

20.Well...like mother like daughter! :p

21.(Ef hún er á túr) - SO? Hver setur ekki smá tómatsósu á pylsuna sína?

22.(Þegar þú færð það) - GOOOOOAAAAAL! :)

Engin ummæli: