11 febrúar 2004

Hvað er málið með Rut Reginalds og þessar lýtaaðgerðir?!?! Mér finnst þetta bara fáránlegt. Ef fólk vill fara í svona aðgerðir getur það gert það fyrir mér en að búa til svona sjónvarpssirkus í kringum þetta finnst mér alveg út úr kú. Það var verið að fjalla um þetta í Kastljósinu áðan og Hanna Katrín/Kristín eða eitthvað álíka var þarna sem málsvari þessa verkefnis. Hún var engan vegin að standa sig fannst mér og var ekki að koma með góð rök fyrir þessu ,,verkefni". Hún var meira í að verja lýtaaðgerðir - sem enginn var svo sem að krítisera. Gagnrýnin er náttla fyrst og fremst á það að vera með svona dæmi í íslensku sjónvarpi. Hvaða áhrif hefur þetta t.d. á ungar stelpur? Það eru engin rök að segja að Rut sé ekki ung stelpa og því komi þetta ekki til með að hafa áhrif á þær. Þetta er hluti af þeirri útlitsdýrkun sem við sjáum t.d. á Popptíví og auðvitað hefur það áhrif á sjálfsmynd ungra stúlkna ef það þykir sjálfsagt í samfélaginu að fara í lýtaaðgerðir. Það er bein mótsögn við það sem ég held að flestir vilji innræta börnum sínum, að vera sáttur við sig eins og maður er.

Það er líka slæm skilaboð í þeim rökum Hönnu að Rut sé náttla ekki búin að fara vel með sig og þurfi því á þessari andlitslyftingu að halda. Hvað segir það krökkum á okkar aldri? Allt í lagi að sukka og svína og fara öfga illa með sig, maður fer bara í meðferð, skrifar bók og gerir upp málin sín og setur svo punktinn yfir i-ið með því að fara í lýtaaðgerð. Þá lítur maður út fyrir að hafa lifað öfga healthy lífi og vera heilbrigður og allt í gúddí bara.

Get a life!! Segi ég bara. Finnst þetta ekki eftirsóknavert. Ég ætla að vona að samfélagið taki kröftuglega á móti þessu og þetta nái aldrei á neitt flug.

1 ummæli:

Unknown sagði...

fokkaðu þér, þetta er mamma min sem thu ert að tala um .