02 febrúar 2004

Minnz er að reyna að skrifa leiðabók í NKS um einstaklingsmiðað nám og kennslu í getublönduðum bekkjum. Gengur ekkert allt of vel. Er eitthvað svo tóm í haus núna. Ákvað að skrópa í skólanum í dag og eyða deginum í að lesa skólabækurnar. Ég er komin á áætlun í Námskrárfræðum og svona nokkurn vegin í NKS. Á þá bara eftir að lesa málfræðigreinar í mál og hugtök og þá er minnz í góðum málum í skólanum. Jibbí!

Annars er ekkert að frétta af þessum bænum. Lífið hjá manni þessa dagana er voðalega mikið vinna, læra, sofa. Næstu helgar eru samt skipulagðar. Á föstudaginn er það Rasmus á Gauknum með Hjördísi, spurning hvort það verði eitthvað djamm á eftir því ég á að vinna á laugardaginn eins og venjulega. Á laugardagskvöldið verður bolvískt djamm með Ellu og Hrafnhildi. Ég hlakka mikið til að djamma með þeim. Helgina á eftir ætlum við Hjördís Fjördís að djamma saman. Ætlum að slá út alla skandalana okkar áður en hún fer út aftur. Helgina á eftir því eru Hjördís og Þórdís væntanlega að fara að halda upp á afmælin sín og þá verður aftur djammað. Það er því eins gott að hafa skipulag á náminu!

En jæja, ég ætla að fá mér göngutúr upp í Krónu. Fá mér frískt loft og einhverja orku svo ég geti haldið á með að læra. Bleble

Engin ummæli: