17 mars 2003

AARRG!! Var búin að skrifa fullt og það datt allt út... Ég hata tölvur!! Ég náttúrulega man ekkert hvað ég var að röfla um áðan... Hmm, hugsi hugs.. Ég var eitthvað að segja frá því hvað ég var að gera á helginni. Á föstudaginn fórum við Ella á körfuboltaleik. KFÍ var að spila í úrslitakeppninni um sæti í Intersportdeildinni á næsta ári. Við urðum náttúrulega að hvetja sætu strákana :p Eftir leikinn var stefnan sett á djammið en mig langaði meira að vera heima og hafa það kósý - svo ég gerði það náttúrulega. Á laugardeginum fórum við í sund - já eða í pottana - og horfðum síðan á ágætis no brainer mynd. Um kvöldið skelltum við okkur svo á djammið. Enduðum á Kaffi Ísafirði og skemmtum okkur bara alveg ljómandi vel. Í gær var svo hálfgerður þynnkudagur. Ég var bara að dúllast heima hjá mér, fór svo með Ellu á Pizza 67 að borða og svo kíktum við í bíó. Það var verið að sýna Two Weeks Notice með Söndru Bullock og Hugh Grant. Hún var alveg ágæt bara. Lára hringdi reyndar til að athuga hvort ég væri ekki að horfa á myndina um Hlemminn sem var verið að sýna á RÚV. Ég var náttúrulega búin að steingleyma henni. En Lára tók hana upp og ætlar að senda mér hana. Mér skilst að þarna hafi verið meirihlutinn af kúnnahópnum úr bankanum okkar, aðallega rónar og þroskaheft fólk samt. Það verður fróðlegt að sjá hana.

Agga mín - ég verð að fá útrás fyrir röflið mitt einhvers staðar :p Sérstaklega þegar enginn vill koma vestur að heimsækja mig!! Sem minnir mig á eitt.. Það eru að koma páskar sem þýðir bara eitt hérna fyrir vestan. Skíði og djamm!! Þannig að ef einhverjum langar í tilbreytingu í djammlífið sitt - og að djamma með mér auðvitað - þá er ykkur öllum meira en velkomið að koma í heimsókn!!! Svona ef þið vissuð ekki af því...

Engin ummæli: