29 mars 2003

HÚN MAMMA MÍN Á AFMÆLI Í DAG. TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN MAMMA!!

Ég var að djamma í gær. Var að vinna á ballinu með Í svörtum fötum. Við vorum reyndar byrjuð að fá okkur í glas um áttaleytið en maður var nú samt í vinnuhæfu ástandi allt kvöldið. Mætingin á ballið var bara alveg ágæt þó svo að það hefðu mátt vera fleiri. Eftir ball var maður eiginleg alveg búinn á því. Við vorum búin að ganga frá um fjögur og ég var komin heim um hálf fimm leytið held ég. Ég er svo búin að vera hálf þreytt í dag, kíkti aðeins til pabba og Elsu, en þau eru í bænum yfir helgina. Ætla svo að fara að henda mér í sturtu. Það er í skoðun hvort við Ella ætlum út í kvöld. Við ætlum að sjá til hvernig við verðum stemmdar seinna í kvöld. Það er eitthvað FM djamm inn í Sjalla, svo er lokahóf KFÍ í Krúsinni þannig að það ætti að vera nóg af fólki á djamminu.

Fyrir þá sem eru að velta fyrir sér hvert þeir eiga að fara um páskana þá get ég bent ykkur á það að Írafár og SSSól verða að spila á Ísafirði. Siggi Björns verður svo á Vagninum á Flateyri. Það ætti því að verða hefðbundið páskadjamm hérna þó svo að snjóinn komi kannski til með að vanta...

Engin ummæli: