16 apríl 2003

Jæja, þá er litla systir komin vestur. Við fórum með ömmu í Bónus áðan - þvílíka geðveikin!!!!!! Ég var bara eftir mig þegar ég kom þarna út. Það var hins vegar nánast enginn röð í Ríkinu. Það eru kannski bara allir farnir að brugga sjálfir :p Á eftir er ég að fara út að borða með Hrafnhildi, Ellu og Hrefnu. Veit ekki hvort Halldóra komi með. Síðan ætlum við heim til mín að fá okkur í glas og svo ætlum við að skella okkur á Kaffi Ísafjörð á Tvö dónleg haust. Ég er soldið spennt að sjá hvernig þeir eru. Á morgun er svo fermingin og rólegheit bara. Á föstudaginn verður djammað í Hnífsdal og svo erum við búnar að ákveða að fara á Flateyri að djamma á laugardaginn. Jæja, buxurnar eru orðnar þurrar. Var að stelast til að nota þurrkarann hjá pabba. Var ekki alveg tilbúin með djammgallan þegar stelpurnar hringdu. Hafið það gott yfir páskana elskurnar mínar - veit ekkert hvenær ég blögga næst.

Engin ummæli: