26 maí 2003

Daddara - mér leiðist!!! Ég var með eitt próf í morgun og er löngu búin að fara yfir það og ganga frá því. Í dag er viðvera til kl 4 þannig að ég hef verið að reyna að finna mér eitthvað til dundurs. Byrjaði á því að ganga frá námsbókum og taka til á borðinu mínu. Það tók nú ekki langa stund svo ég hef verið að reyna að finna mér eitthvað til að skoða á netinu. Verst bara hvað ég er lítil netmanneskja og kann lítið að leita að einhverju skemmtilegu :(

Ég er alveg steindauð eitthvað. Er ekkert inni í neinu sem er að gerast og ef ég er búin að mynda mér skoðun á einhverju þá er ég búin að gleyma því þegar ég ætla að blogga um það.. Gullfiskaminnið er alveg að fara með mig núna. Ég reyndar horfði ekkert á fréttir í seinustu viku þannig að það er kannski bara ekkert skrýtið að ég sé ekki inn í neinu.. Bleh, ég er bara að bulla hérna. Ætla að sjá hvort það sé ekki einhver til að spjalla við inn á kennarastofu...

Engin ummæli: