05 maí 2003

Ég var víst búin að lofa því að setja það inn á netið að hún Þóranna frænka mín er ófrísk - öllum til mikillar gleði!!! Það er bara vonandi að allt eigi eftir að ganga vel hjá henni og gæjanum!! Og svona fyrst við erum á þessum nótum þá er Þórdís vinkona líka ófrísk. Ég er nú búin að óska henni og Tomma til hamingju en nota bara tækifærið og geri það aftur!

Jæja, þá er maður að koma sér af stað eftir helgina. Það er alveg rosalegur mánudagur í mér og ég er nánast ekki búin að gera neitt af viti eftir hádegi. Mig og Unu langaði í nammi - eins og stundum áður í viðveru - og Dóra Lína tók okkur með í göngutúr út á bæjarskrifstofu, í bankann og svo í búðina að kaupa nammi. Síðan hlömmuðum við okkur niður inn á kennarastofu og að sjálfsögðu komu allir og settust hjá okkur því það langar alltaf öllum í nammi hjá okkur. Við nammið sköpuðust miklar stjórnmálaumræður um hvað væri skynsamlegast að kjósa fyrir Vestfirðinga. Mér fannst soldið athyglisvert að enginn var á því að Frjálslyndir væru að gera eitthvað af viti. Þeir eiga víst svo mikið fylgi hér. Addi Kitta Gau er greinilega alveg úti á þekju. Ég verð eiginlega að viðurkenna að ég vona að þeim fatist flugið og nái ekki verulegu fylgi - ég hef það litla trú á þeim greyjunum. Ég held að það yrði hræðilegt ef hérna yrði stjórn Samfylkingar, Vinstri Grænna og Frjálslyndra eftir kosningar. Við vorum öll sammála því að það virðist sem hugmyndir flokkanna t.d. í sjávarútvegsmálum séu frekar illa úthugsaðar. Það getur enginn nákvæmlega svarað fyrir það hvernig þetta verður ef leiðir þeirra verða farnar. Halda þeir t.d. að það þýði það sama fyrir Samherja og álíka stórútgerðir og fyrir smá útgerðir sem eru ráðandi í þeim sjávarbyggðum sem hafa farið verst út úr kvótakerfinu og eyðibyggðastefnu ríkisstjórnarinnar?? Þessar fyrningarleiðir þýða bara helmingi verri stöðu fyrir þessar smá útgerðir og þar af leiðandi væntanlega ekki betri stöðu fyrir sjávarbyggðirnar. Það er ekki það sama að innkalla 5% af kvóta Samherja og 5% af kvóta trillukarls t.d. hér í Bolungarvík. Það hlýtur að gefa auga leið. Trillukarlinn á miklu meira undir þessum 5% heldur en Samherji. Fyrir þá er það bara dropi í hafið. Það er bara vonandi að þessir stjórnmálamenn fari að taka sér meiri tíma í þróunarvinnu á svona hugmyndum og sýna vandaðri vinnubrögð.. Þá kannski fer maður að treysta þeim almennilega!

Ég var alveg rosalega ánægð með hann Pálma Gests í þættinum hjá Gísla Marteini á laugardagskvöldið. Gísli fór eitthvað að tala um að Pálmi væri héðan og kom með þá hræðilegu villu Á Bolungarvík.. Pálmi var fljótur að leiðrétta hann - auðvitað segir maður Í Bolungarvík. Pálmi segir reyndar eins og mamma BolungAvík. Sigurgeir afi hefur örugglega alið þetta upp í þeim. Mamma hefur ekki náð að ala þetta upp hjá okkur systkinunum þannig að við segjum öll Bolungarvík. Magga Frímanns kom líka í þáttinn. Dagný systir fannst eitthvað asnalegt að hún kæmi sköllótt - þ.e. ekki með hatt, skuplu eða eitthvað álíka. Mér fannst hún sýna hugrekki með því að koma svona fram. Það er ekki beint vaninn að konur hafi kjark í að koma svona fram. Ég veit að ekki myndi ég þora því.

Nú erum ég og Una báðar búnar að hella okkur yfir þennan gaur sem er með bloggari.is. Að það sé lágmark að biðja um leyfi áður en hann taki mynd af manni. Þetta er allt of lítið samfélag hérna til þess að það sé hægt að hafa svona síðu. Ég hef lent í því að það var mynd af mér þarna inni sem fór eins og eldur í sinu hjá krökkunum sem ég er að kenna og þau voru að sýna foreldrum sínum hana. Vissulega ber ég ábyrgð á sjálfri mér á djamminu (já eða fjörinu) en maður á ekki að vera að lenda í því að sjá einhverjar misjafnar myndir af sér á netinu daginn eftir. Ég veit það að þeir sem eru með svona síður verða að taka myndirnar út sé beðið um það - en eins og ég lenti í þá virkaði ekki það netfang sem var uppgefið á síðunni. Það þarf að einhverja breytingu á lögunum þarna finnst mér. Það verður að gera aðstandendum svona síðna það skylt að biðja um leyfi áður en efni er sett inn á netið. Sérstaklega þar sem um er að ræða myndir af fólki í misjöfnu ástandi. Það vill enginn hafa mynd af sér hálf dauðum á netinu. Þó svo ábyrgðin á því að það gerist ekki sé manns sjálfs þá vita það allir að þetta getur komið fyrir á bestu bæjum.

Jæja, þá ætla ég að fara að koma mér heim eftir alveg rosalega afkastamikinn mánudag... Held ég komi mér vel fyrir í kvöld og fari yfir próf og jafnvel nokkrar ritgerðir.

Engin ummæli: